Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Giá lên kệ của Redmi Note 5A tại Việt Nam là 3,29 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi vừa tung ra một sản phẩm mới thuộc phân khúc tầm trung mang tên Redmi Note 5A tại thị trường Việt với mức giá là 3,29 triệu đồng.

Cụ thể, Remi Note 5A tuy là model thuộc phân khúc tầm trung nhưng vẫn được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải HD, vi xử lý Snapragon 435 lõi 8 Cortex-A53, thanh RAM dung lượng 2GB và bộ nhớ 16GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ.



Điện thoại Redmi Note 5A sở hữu camera selfie khá chất với độ phân giải lên tới 5MP, camera chính 13MP có hỗ trợ lấy nét theo pha. Không chỉ vậy, sản phẩm còn tích hợp máy quét vân tay ở mặt sau của máy, hỗ trợ 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ, cổng hồng ngoại và viên pin dung lượng lên tới 3080 mAh.




Phiên bản bán chính hãng tại Việt Nam hiện chạy bản MIUI 8 (sẽ được nâng cấp lên MIUI 9 trong thời gian tới) và có 2 lựa chọn màu xám tro và vàng. Điện thoại này đã có mặt tại các cửa hàng của Thế Giới Di động, Viễn Thông A, FPT Shop, Cell Phone S, Hoàng Hà Mobile, Đại Hồng Yến và bán trực tuyến trên Lazada từ hôm nay (12/10).

2 nhận xét:


Ngồi lâu một chỗ, mặc đồ bó sát, ít vận động, uống nhiều bia rượu, căng thẳng kéo dài là những lý do khiến dân văn phòng dễ mắc ung thư dương vật. Đàn ông văn phòng có nguy cơ ung thư dương vật cao

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More