Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Cận cảnh màn hình phụ trên Meizu Pro 7 – bá đạo trên từng hạt gạo

Meizu Pro 7 được nhà sản xuất trang bị màn hình phụ đằng sau máy, nhờ vậy mà người dùng dễ dàng cập nhật thông báo, nghe nhạc hoặc thậm chí chụp ảnh selfie với chiếc camera sau.

Cụ thể, Meizu Pro 7 và Pro 7 Plus là chiếc smartphone tầm trung mới của Meizu vừa được ra mắt vào ngày 26/07 vừa qua. Không chỉ sở hữu mức giá hợp lý, chiếc camera còn được trang bị một màn hình phụ độc đáo ở ngay phía dưới camera.



Màn hình phụ có chức năng chính là thông báo, hỗ trợ người dùng nghe nhạc hoặc chụp ảnh selfie với chiếc camera chính. Mới đây, một video mới chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Meizu Pro 7 với màn hình phụ trên trang cá nhân của mình.

Meizu Pro 7 sẽ được bán với giá khá cao. Theo đó, giá Meizu Pro 7 sẽ rơi vào khoảng 9,7 triệu đồng, còn Pro 7 Plus giá cao hơn là 12 triệu đồng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More