Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Bạn đừng có mơ rằng iPhone 8 sẽ có màn hình uốn cong

Nguồn tin mới đây tiết lộ iPhone 8 sắp ra mắt của Apple sẽ không có màn hình uốn cong OLED và không trang bị cho điện thoại iPhone 8 sắp tới.

Việc Apple ra quyết định sẽ trang bị màn hình uốn cong OLED cho chiếc smartphone iPhone 8 sắp tới khiến nhiều người tỏ ra nghi hoặc. Nhưng gần đây rò rỉ nhiều nguồn tin cho rằng sản phẩm mới của hãng sẽ không có mặt trong lễ ra mắt truyền thống vào tháng 9 này.



Tuy nhiên hiện nay rò rỉ khá nhiều thông tin về việc thiếu hụt trầm trọng màn hình uốn cong OLED kiểu truyền thống. Cụ thể mới đây, nguồn tin từ hãng nghiên cứu Trung Quốc Sigmaintell cho biết sự thiếu hụt này chắc chắn là một vấn đề có thể tiếp diễn trong nhiều năm tới.

Nếu như Samsung là nhà sản xuất àn hình OLED lớn nhất và hãng đã đưa loại màn hình này vào trong các thiết bị cao cấp nhất của mình. Nhưng đến nay, Apple mới bắt đầu vào cuộc chơi màn hình OLED với chi phí khoảng 30 tỷ USD.

Những nhà nghiên cứu cho biết những loại dây chuyền này có thể mất tới 5 năm để có thể ổn định. Nhưng Samsung nhiều khả năng vẫn duy trì là một nhà sản xuất tiên phong. Nhưng nguồn tin mới cho thấy LG Display sẽ cung cấp cho Apple những tấm nền OLED vào năm tới sẽ làm cho tình hình trở nên khá hơn.

Theo như các nhà nghiên cứu tiên đoán là các loại dây truyền này nhiều khả năng sẽ mất tới 5 năm để có thể ổn định. Nhưng Samsung sẽ vẫn duy trì là một nhà sản xuất màn hình OLED hàng đầu hiện nay. Nhưng, về phía LG Display nhiều khả năng sẽ cung cấp cho Apple những tấm nền OLED vào năm tới, nhờ vậy mà tình hình sẽ trở nên khá hơn.


Bên cạnh đó, hãng nghiên cứu của Trung Quốc dự đoán rằng, trong tất cả những thiết bị được giao hàng trong năm nay sẽ có khoảng 11% sẽ sử dụng loại màn hình này và tỉ lệ này có thể tăng tới 80% vào năm 2020. Đây là động thái thúc đẩy các nhà sản xuất có thể dễ dàng tìm ra những cách thức nhằm đưa công nghệ quét vân tay vào các thiết bị của mình và sớm nhất là vào đầu năm tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More