Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

iPhone 8 bị rò rỉ toàn bộ các tính năng

Trong vài tháng qua đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại iPhone 8 và chúng tôi chắc chắn rằng sự kiện ra mắt iPhone 9 sẽ vào ngày 12/09 tới đây. Nhưng mới đây nhất xuất hiện một bản báo cáo cho thấy toàn bộ những gì sắp xảy ra với chiếc smartphone mới này của Apple.

Nguồn tin rò rỉ từ Mark Gurman của Bloomberg rất chính xác, ông dựa vào những tin đồn rò rỉ trước đó.

Một trong những tính năng mới trên Apple iPhone 8 đó chính là nút home ảo được sử dụng để thay thế cảm biến Touch ID. Ngoài ra là tính năng nhận diện khuôn mặt 3D để mở khóa điện thoại thông minh hơn.

iPhone 8 được trang bị thêm cả cảm biến hồng ngoại ở mặt trước để có thể đảm bảo rằng nó có thể nhận diện tốt khuôn mặt của bạn ngay cả trong bóng tối.

Camera của smartphone được nhà sản xuất cấu hình lại nhằm phù hợp với các ứng dụng được tăng cường. Ngoài ra, camera còn có khả năng phát hiện các cảnh vật và vật thể một cách tự động. Vi xử lý Apple A11 có thiết kế 10nm.


Nhiều nguồn tin rò rỉ trước đó cho biết Gurman ra mắt iPhone8 với iPhone 7s và iPhone 7s Plus. iPhone 8 mới sẽ có giá 1000 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More