Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

iPhone 8 sẽ có cảm biến vân tay đặt ở nút nguồn

Rất có khả năng trong tương lai Apple sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn của model này khi rò rỉ bản vẽ cho thấy kích thước nút trở nên to một cách bất thường.

Tin rò rỉ từ Forbes cho thấy những hình ảnh được rò rỉ chính từ bản vẽ CAD của điện thoại iPhone 8 thấy nút nguồn của máy có những dấu hiệu khá bất thường, nó khác hoàn toàn so với nút nguồn trên điện thoại iPhone hiện tại nhưng kích thước ngắn hơn. Còn những bộ phận khác tương đồng với những hình ảnh rò rỉ trước đó.

Rất có thể đây chính là nơi đặt cảm biến Touch ID và thời gian qua cho thấy Apple vẫn đang loay hoa tìm cách tích hợp cảm biến vân tay xuống dưới lớp kính màn hình hoặc nhường chỗ cho thiết kế tràn viền.

Tuy nhiên, hiện nay công nghệ vẫn chưa cho phép nên buộc hãng phải tìm đến vị trí khác, trong đó có cả việc đặt ở mặt lưng hoặc buộc hãng phải bỏ đi công nghệ này và thay bằng nhận diện khuôn mặt.



Ngoài ra, những nghi ngờ này cũng hoàn toàn không phải là không có cơ sở khi mà trước đó hãng đã quyết định đăng ký bằng sáng chế về việc tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn ở tại thị trường Mỹ.


Việc Apple tích hợp luôn cảm biến vân tay vào nút nguồn cũng không có gì là mới lạ. Trước đó Sony cũng đã làm điều này ở trên một số dòng máy của mình. Tuy nhiên, nếu Apple muốn làm điều tương tự thì iPhone 8 sẽ mất đi tính đột phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More