Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Những nhược điểm của iPhone 7 so với điện thoại Android

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn bỏ điện thoại Android và chuyển sang dùng iPhone 7 thì hãy khoan đã, đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Dưới đây chính là những nhược điểm của điện thoại iPhone 7 so với smartphone Android.


Hiện tại trên iPhone vẫn chưa xuất hiện nút quay trở lại. Vì vậy, nhiều khi người dùng mở ứng dụng trên iPhone và muốn quay lại nhưng không biết nên làm thế nào. Có đôi lúc bạn sẽ gặp những mũi tên, lúc khác lại là một nhãn nhỏ biểu thị cho ứng dụng cuối mà bạn vừa truy cập, nhưng nhiều khi lại chả có gì. Nhưng nhìn chung lại thì có vẫn tốt hơn.

Nút Menu trên Android được nhà sản xuất thiết kế vô cùng thông minh. Khi đó, bạn chỉ cần bấm vào Menu thì một loạt các danh sách đã được hiện ra và giúp bạn có thể thực hiện ngay được những thao tác này ở trên màn hình. Nhưng riêng iPhone thì lại không có chức năng này.

Ở khung Control Center trên chiếc điện thoại iPhone người dùng có thể bật và tắt wifi, tuy nhiên lại không thể bật tắt 4G. Bên cạnh đó, bàn phím của điện thoại iPhone 7 không được hiển thị một cách đầy đủ, và cả con số cũng vậy nên bạn cần phải bấm vài nút mới có thể gõ được các con số.

Một đặc điểm nữa khiến cho điện thoại iPhone tụt hậu nhiều so với điện thoại Android đó chính là màn hình Notification. Theo đó chức năng và cấp độ của Notification và Status Bar đã được chỉnh hơn khá nhiều. Tuy nhiên, tại Android thì người dùng lại không thể điều khiển được toàn bộ điện thoại từ màn hình thông báo và bạn cũng khó có thể mà điều chỉnh theo ý thích.


Nhìn chung, thiết bị của Apple là vô cùng tốt, nhưng nếu bỏ ra cái giá hơn 1k USD thì thật là quá chát. Người dùng có sự lựa chọn tốt hơn nếu dùng các dòng điện thoại Android mà Google hoặc Samsung sẽ ra mắt trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More