Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Tecno L9 Plus – chiếc smartphone giá rẻ cấu hình khủng mới nhất

Hãng điện thoại đến từ Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt chiếc smartphone giá rẻ và cấu hình khủng mang tên Tecno L9 Plus.

Tecno là hãng điện thoại mới ra mắt của Trung Quốc trong thời gian gần đây và nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ phía người dùng. Tecno 9 Plus được biết đến là chiếc điên thoại có thiết kế đẹp, cấu hình khá khủng và đặc biệt giá phải chăng.



Tecno 9 Plus sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần hấp dẫn. Với ngôn ngữ thiết kế bằng kính sang trọng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người dùng.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Tecno 9 Plus còn mang trong mình một cấu hình không thể khủng hơn với màn hình rộng 6.0 inch HD và tấm nền IPS cho khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và trung thực, loại màn hình này có thể hiển thị ngoài trời rất tốt.

Bên cạnh đó, máy sử dụng vi xử lý Quad Core tốc độ 1.3 GHz, dung lượng Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng qua sự hỗ trợ của khe cắm thẻ nhớ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More