Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Tecno Camon CX – smartphone mới nổi của Trung Quốc

Ngày nay ngày càng có nhiều hãng công nghệ ra đời và Tecno là một ví dụ điển hình như vậy. Tuy là lính mới trong thị trường di động nhưng ngay từ khi mới ra mắt, Tecno đã chứng tỏ được vị thế của mình bằng chiếc điện thoại mang tên Tecno Camon CX với thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ.




Cụ thể, Tecno Camon CX được FPTShop bán độc quyền và thiết bị sở hữu nhiều điểm hấp dẫn mà các dân sành công nghệ đều đánh giá cao. Bên cạnh các thông số cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý lõi tám của MediaTek, dung lượng RAM lên tới 3GB, bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Cấu hình này đủ để có thể đáp ứng tốt các yêu cầu cơ bản của người dùng cho cả học tập và giải trí. Ngoài ra, các bài thử nghiệm cho thấy khi chơi game bằng thiết bị này cũng không bị giật, lag, chơi những game đồ họa cao cũng cho khả năng xử lý mượt mà.

Bên cạnh đó, model còn ấn tượng mạnh bởi bộ đôi camera sắc nét lên tới 16MP cho phép người dùng lưu giữ mọi khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống. Giao diện chụp ảnh trực quan và được tích hợp nhiều công nghệ làm đẹp giúp chất lượng ảnh hiển thị cực tốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More