Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Kinh nghiệm hay khi hát karaoke trên điện thoại

Nếu đang có nhu cầu hát karaoke trên điện thoại thì bạn không thể bỏ qua ứng dụng hát karaoke cực hay trên điện thoại mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Ứng dụng mang tên Karaoke Now cho phép người dùng thu bài hát có chất lượng như trong phòng thu.

Đây là giao diện của phần mềm:



Tại giao diện chính bạn có thể nhìn thấy rất nhiều chức năng mà phần mềm mang tới như nhắn tin, phát hiện giống như new feed của facebook, tại đây sẽ hiển thị như một bảng tin chia sẻ tất cả các bài hát mà bạn bè của bạn mới thu âm xong.



Ứng dụng hát karaoke now cũng liên tục cập nhật những bài hát mới nhất, hot nhất trên các bạn xếp hạng của các website nghe nhạc. Nếu muốn hát, bạn chỉ cần click vào Hát và tự động hệ thống sẽ đưa bạn đến giao diện thu âm. Giả sử như tôi chọn bài điều anh biết:



Đến lúc này, sẽ hiện ra tùy chọn cho bạn có thể hát đơn hoặc hát đôi. Nếu có thể rủ được bạn bè tham gia cùng thì hãy chọn hát đôi nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More