Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Huawei chính thức ra mắt Y7 Prime với giá hấp dẫn

Như vậy, hãng công nghệ đến từ Đài Loan cuối cùng cũng chính thức giới thiệu đứa con cưng của mình mang tên Huawei Y7 Prime với cấu hình và mức giá vô cùng hấp dẫn.

Mới đây, Huawei đã tung ra model Huawei Y7 Prime là sản phẩm được làm bằng khung nhôm cao cấp, màn hình IPS rộng 5.5 inch HD cho người dùng khả năng trải nghiệm rất mượt mà.



Huawei Y7 Prime sở hữu cấu hình hấp dẫn với vi xử lý lõi 8 đến từ Qualcomm là Snapdragon 435 tốc độ lên tới 1.4 GHz, dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong là 32GB. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat và giao diện độc quyền EMUI 5.1, viên pin dung lượng khủng lên tới 4000 mAh và chắc chắn sẽ cho thời gian sử dụng vô cùng ấn tượng.

Ưu điểm nổi bật của điện thoại Huawei Y7 Prime là tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng máy sở hữu nhiều tính năng vô cùng cao cấp như cảm biến vân tay, tiệm cận… các chuẩn kết nối đời mới, tiên tiến và một chiếc camera độ phân giải ấn tượng 12MP ở mặt sau, camera trước là 8MP.




Được biết thiết bị sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Hồng Kong với mức giá khoảng 5.3 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More