Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Toàn bộ cấu hình của Oppo F3 Plus

Oppo sắp cho ra mắt tại thị trường Việt chiếc điện thoại sở hữu camera kép, dung lượng RAM lên tới 4GB, màn hình rộng 5.5 inch và mức giá bán dự kiến là 7.5 triệu đồng.

Theo đó, hãng dự định cho ra mắt F3 tại một sự kiện tổ chức ở Đà Nẵng vào ngày 04/05 tới đây. Trước ngày ra mắt sản phẩm mới, thiết bị hầu như đã lộ toàn bộ thông số cấu hình trên website của hãng.



Theo đó, Oppo F3 sở hữu camera selfie cực chất của F3 Plus, nhưng cấu hình sẽ có một chút thay đổi. Máy vẫn giữ được thiết kế camera kép phía trước với hai camera độ phân giải lần lượt là 16MP và 8MP tương tự như F3 Plus. Theo đó, chiếc camera kép này dùng để selfie góc rộng giúp người dùng có thể chụp lấy lại được toàn bộ khung cảnh ở phía sau.

Oppo F3 vẫn sở hữu 4GB RAM, bộ nhớ trong là 64GB như đàn anh. Máy vẫn dùng vi xử lý lõi tám nhưng không rõ là Qualcomm hay Snapdragon 653 như F3 Plus, một màn hình rộng 5.5 inch Full hD, cảm biến vân tay một chạm được đặt ở nút Home.




Sơn Tùng MTP tiếp tục là đại diện cho sản phẩm mới của Oppo. Khi mua Oppo F3 khách hàng sẽ được nhận một bộ quà tặng bao gồm gậy selfie tích hợp đèn flash, ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho F3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More