Macbook là một trong những chiếc laptop được đánh giá là tốt
nhất hiện nay, nó hỗ trợ nhiều ứng dụng văn phòng vô cùng tuyệt vời trong đó có
Office. Và dưới đây chính là 2 cách cài đặt Office cực đơn giản cho Macbook.
Cách 1 : cài đặt
Office cho Macbook bằng cách kéo và thả
Cài đặt theo cách này, ban hãy làm lần lượt từng bước sau
đây :
- Đầu tiên là đưa đĩa cài đặt vào ổ đĩa của máy. Còn trong
trường hợp bạn không có đĩa thì có thể tải ở trên mạng.
- Tiếp đến, bạn chỉ cần kéo và thả tập tin vào vị trí mà bạn
muốn cài đặt ở trên máy
- Sau khi hoàn tất quá trình trên, lúc này bạn tiến hành cài
đặt bằng cách click vào nó và chỉ làm theo hướng dẫn là hoàn thành xong quá
trình cài đặt.
Với những người chưa có đĩa thì download office cho macbook air thông qua đường dẫn :
+ Office 2007 : http://www.microsoft.com/office/downloads/
+ Office 2010 : http://www.microsoft.com/office/downloads/
Cách 2 : cách cài
đặt chọn thành phần và tùy chỉnh cách cài đặt
Làm theo những bước dưới đây :
- Thực hiện như ở bước 1 với phương pháp kéo và thả
- Click đúp vào file cài đặt của Office
- Sau đó bấm vào tùy chỉnh cài đặt thể lựa chọn những cài đặt
cho các chương trình.
- Bấm vào cài đặt để thực hiện những thành phần bên trong của
các ứng dụng sau khi đã thực hiện và sao chép vào đĩa cứng của máy.
- Sau đấy, bạn chỉ cần thực hiện và làm theo các hướng dẫn để
hoàn thành cài đặt là xong.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm office cho macbook air
0 nhận xét:
Đăng nhận xét