Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

iPad New 2017 đã bán tại Việt Nam với giá gần 10 triệu

Nguồn tin rò rỉ cho biết iPad New 2017 mới phiên bản 32GB Wifi sẽ bán tại Việt Nam với mức giá là 9,75 triệu đồng, còn bản 4G là 12,25 triệu đồng.



Mẫu iPad mới là phiên bản giá rẻ của Apple cho phép người dùng đặt hàng vào ngày 24/03 và đã đến tay người tiêu dùng cách đây không lâu. Thiết bị về Việt Nam qua con đương xách tay với giá bán là 9,75 triệu với phiên bản Wi-Fi, 12.25 triệu cho phiên bản 4G và chúng đều có dung lượng là 32GB. Và hàng chính hãng đã có mặt tại FPTShop vào tháng 5 này.



iPad không như iPhone. Thời điểm mới đầu iPhone thường có giá rất cao tuy nhiên tình trạng này lại không hề xẩy ra với iPad. Ở thị trường Mỹ, iPad 2017 được bán với giá là 329 USD và nếu so với thị trường xách tay ở Việt Nam thì mức giá này là khá cao.



iPad 2017 không có gì đặc biệt từ thiết kế cho tới cấu hình. Máy có độ mỏng là 7.5 mm, vẫn là nút Home quen thuộc ở mặt trước được tích hợp thêm cảm biến vân tay. Hiện nay vẫn chưa có một model iPad nào của Apple được trang bị nút Home cảm ứng lực.



Những nét đặc trưng của iPad vẫn được hãng giữ nguyên vẹn như vỏ kim loại, thiết kế bo cong mềm mại, loa và cổng Lightning được làm vô cùng tinh tế.



Về cấu hình, iPad New 2017 được nhà sản xuất trang bị vi xử lý Apple A9 lõi kép tốc độ lên tới 1,84 GHz, dung lượng RAM 2GB, model có thêm phiên bản dung lượng là 128 GB, màn hình Retina với độ phân giải là 1536 x 2.048 pixel.



Thiết bị sở hữu camera sau là 8MP, ống kính khẩu độ f/2.4, camera trước độ phân giải 1.2 MP. Ở model 4G sẽ có dải nhựa phía bên trên, còn model Wi-Fi sử dụng vỏ nhôm đồng nhất.



Được biết sự ra đời của iPad New 2017 nhằm thay thế model iPad Air 2.



Cấu hình của iPad mới rất mượt mà, có thể đáp ứng tốt mọi tác vụ cần thiết cho nhu cầu sử dụng cơ bản. Tuy dòng này không thể mạnh bằng dòng Pro, không hỗ trợ đầy đủ bút cảm ứng nhưng giá lại rẻ hơn khá nhiều.



Tuy doanh số của iPad tại thị trường Việt không quá nổi bật nhưng nó vẫn là model bán chạy số 1 hiện nay. Thiết bị có khả năng hoạt động ổn định, hiệu năng cao, rất ít hỏng vặt cùng kho ứng dụng vô cùng phong phú, hơn hẳn các sản phẩm Android.




Cách đây ít ngày, những chiếc iPhone màu đỏ xách tay (ra mắt cùng thời điểm với iPad 2017) cũng được đưa về nước với giá khoảng 21 triệu đồng cho bản 127 GB.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More