Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Cách jailbreak iOS 9.2 mà không cần sử dụng đến máy tính

Bạn đang sử dụng iPhone được cài đặt iOS 9.2 và muốn jailbreak iOS 9.2 để can thiệt sâu vào hệ thống nhưng lại không muốn sử dụng đến máy tính? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó.

Các bước để thực hiện :

Bước 1 : truy cập vào địa chỉ https://jailbreak.cellphones.com.vn/ thông qua Safari và nhấn vào nút Install. Lúc này, xuất hiện một hộp thoại khác và bạn tiếp tục nhấn vào nút Install nhé.



Bước 2: bạn thoát ngay khỏi màn hình Safari và sẽ nhận thấy ở màn hình Homescreen xuất hiện một ứng dụng mới đang được cài đặt. Tại thời điểm này, máy sẽ tải ứng dụng về, bạn kéo vào Control Center và nên để ý đến quá trình tải xuống nhé. Sau đó thấy hiện lên dòng Loading thành Installing thì bật chế độ máy bay lên nhé.

Tiếp tục đợi cho máy cài đặt xong thì tắt chế độ máy bay đi.



Bước 3: khi cài đặt xong thì không nên chạy ngay ứng dụng. Vì lúc này máy sẽ báo lỗi “ứng dụng chưa được tin cậy”. Chính vì vậy, muốn khắc phục được vấn đề này bạn truy cập vào cài đặt/ chọn cài đặt chung và quản trị thiết bị và tin tưởng ứng dụng PP là xong.



Bước 4: khởi chạy ứng dụng PP và bấm vào chữ Trung Quốc ở bên trong của vòng tròn. Tiếp đến sử dụng nút nguồn để khóa thiết bị và đợi công cụ Jaibreak xử lý nhé. Lúc này sẽ có những thông báo tiếng Trung và logo Apple sẽ được hiện ra.



Bước 5: như vậy là thành công rồi đó, trên màn hình của bạn sẽ xuất hiện những biểu tượng Cydia và lúc này bạn đã có thể bắt đầu vọc chiếc iPhone của mình rồi đó.

Thêm chú thích


Một số lưu ý trong quá trình jailbreak iPhone :

  •          Nếu jailbreak thất bại thì bạn hãy khởi động lại ngay thiết bị của mình và thử lại.
  •         Vì jailbreak của Pangu là tethered nên mỗi khi muốn khởi động lại thì bạn cần làm lại bước thứ 4 nhé. Nghĩa là chạy lại ứng dụng PP để máy jailbreak lại. Và quá trình này diễn ra khá nhanh chóng, chỉ mất 1 vài phút.
  •          Vì số lượng tweak hỗ trợ jailbreak iOS 9.2 và 9.3 chưa nhiều, nên các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi cài đặt để máy không bị treo nhé.


Ngoài iOS 9.2, bạn có thể jailbreak các iOS khác như Jailbreak iOS 10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More