Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Hướng dẫn cách cài khóa màn hình minion

Thời gian gần đây, cư dân mạng phát sốt với hoạt hình minion, đặc biệt những người sử dụng smartphone đều đang săn lùng ứng dụng khóa màn hình minion. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bài cách cài khóa màn hình minion thần thánh nhé.

Trước hết, bạn cần tải những công cụ sau :

  • WidgetLocker Lockscreen
  • UCCW
  • Tài nguyên (trong này có hình nền ở định dạng 1280*720, bạn có thể resize về đúng định dạng cho máy mình, kể cả là lên Full HD cũng không sợ vỡ; file Minion Mouth.wltheme.zip cop vào sdcard/data/com.teslacoilsw.widgetlocker/themes; file elegante_date.uccw copy vào sdcard/UltimateCustomClockWidget)
  • Font
Sau khi tải những ứng dụng trên, bạn tiến hành cài đặt WidgetLocker, sau đó thì ấn giữ và mọi thứ đã có sẵn trên màn hình, bạn chỉ việc Remove là xong. Tiếp đến truy cập vào phần cài đặt WidgetLocker và thực hiện theo các bước sau :

Lock & Feel --> Hide Notification Bar
Advanced --> Widget Overlap
Look & Feel --> Layout --> 12 * 12

Look & Feel --> Alternative Wallpaper --> Select Wallpaper --> Chọn hình nền Minion ở trên

Sau khi thực hiện xong các bước đó rồi, bạn trở về màn hình chính của WidgetLocker và nhấn vào vị trí mà bạn thấy hàm răng của Minion ở trên ảnh. Việc của bạn lúc này là chỉ việc thêm Custom Slider, tiếp đến chọn theme Minion và nhấn, ấn giữ resize sao cho đúng với hình của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng phải ấn giữ vào màn hình hính của WidgetLocker, chọn thêm UCCW, chọn theme Minion. Sau đó bạn bấm vào đồng hồ ngày tháng mà bạn vừa thêm, tùy chỉnh lại vị trí và chọn font như trong ảnh là xong.

Mời bạn xem video hướng dẫn của chúng tôi :



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More