Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

MacBook Pro 2016 cháy hàng ngay sau khi ra mắt

Apple mới cho ra mắt chiếc MacBook Pro 13 2016 và MacBook Pro 15 2016 và nhanh chóng cháy hàng ngay khi vừa mở bán. Đây là một tin cực vui cho Apple trong năm 2016 này.

Theo đó, giám đốc phụ trách Marketing của Apple, ông Phil Schiller đã trả lời phỏng vấn Independent rằng chỉ sau 7 ngày mở bán, số lượng đơn đặt hàng của MacBook Pro 2016 đã vượt xa tất cả nhữn chiếc MacBook có có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, ông cũng không đưa ra con số cụ thể.




Đây là một thông tin tương đối bất ngờ với những người dùng bởi ngay khi vừa mới ra mắt MacBook Pro 2016 đã nhận tương đối nhiều chỉ trích, đặc biệt là khe cắm microSD bị loại bỏ và dung lượng RAM bị giới hạn. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến còn đặt nghi vấn rằng MacBook Pro 2016 sẽ khó gặt hái được thành công như người dùng mong đợi.

Khi dư luận bày tỏ sự phản đối với việc cổng khe cắm thẻ nhớ bị mất đi. Vị giám đốc này cho biết nếu giữ lại sẽ khiến thiết kế tổng thể của máy bị xấu và khá rườm rà không cần thiết. Ngoài ra, đa phần các máy ảnh hiện nay đều được trang bị khả năng kết nối không dây để đồng bộ được với máy tính. Nhưng, sự giải thích của Phil Schiller đã gặp phải ý kiến chỉ trích từ các nhiếp ảnh gia vì họ cho rằng kết nối trực tiếp sẽ có tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn. Và không phải máy nào cũng sở hữu kết nối không dây. Do vậy, nếu muốn sử dụng tính năng này người dùng cần phải sử dụng thêm một số phụ kiện hoặc phải nâng cấp máy ảnh.


Dù vậy, những thay đổi lớn về thiết kế như sử dụng màn hình phụ OLED, mỏng nhẹ, touchpad lớn… đã giúp MacBook Pro 2016 ghi điểm với người dùng. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để hi vọng rằng MacBook Pro 2016 sẽ thành công như Apple kỳ vọng. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More