Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

iPhone Xs Max có giá 40 triệu vẫn cứ cháy hàng


iPhone Xs Max sự kiến sẽ là model hot nhất hiện nay và dù nó có mức giá lên tới 40 triệu nhưng vẫn cứ cháy hàng.

Mức giá của iPhone Xs Max được đánh giá là cao nhưng thực chất thì nó không chênh lệch quá nhiều so với model iPhone X ra mắt vào năm ngoái. Bên cạnh đó, những đối tượng mua điện thoại iPhone Xs Max là những người có địa vị hoặc thích thể hiện bản thân mình nên giá có thế nào đi chăng nữa cũng không làm khó được họ.



Rất nhiều người đồng tình với quan điểm này và cho rằng iPhone Xs Max chắc chắn sẽ là một model bán chạy nhất tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng iPhone Xs Max sẽ được săn đón tại Việt Nam. Trong sự kiện ra mắt iPhone Xs, Apple lần đầu tienegiowis thiệu chiếc điện thoại iPhone phiên bản 2 Sim, tuy nhiên thị trường của nó vẫn còn giới hạn và chỉ có Trung Quốc là có thể sử dụng sim kép, trong khi các thị trường khác dùng SIM điện tử.

Điều đó đồng nghĩa với việc các mã iPhone khi nhập khẩu về Việt Nam đều không thể sử dụng được 2 SIM bởi các nhà mạng trong nước hiện nay vẫn chưa hỗ trợ SIM điện tử.



Cũng vì vậy, một số cửa hàng xách tay cho biết đang xem xét khả năng gom mối từ Trung Quốc để mang về nước những chiếc iPhone 2 SIM, thay vì xếp hàng tại Singapore hay Hong Kong như các năm trước. Tuy nhiên, nhập máy từ Trung Quốc ở thời điểm máy mới bán ra lại không phải chuyện dễ do nhu cầu của thị trường này cũng rất cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More