Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Có nên mua Samsung Galaxy Note 9 Đài Loan hay không?


Samsung Galaxy Note 9 Đài Loan được rao bán trên mạng với mức giá cực rẻ, chỉ 2.700.000Đ. Đây là một sản phẩm nhái, kém chất lượng và thực sự là các bạn tuyệt đối không nên mua Samsung Galaxy Note 9 Đài Loan.

Vì sao không nên mua Samsung Galaxy Note 9 Đài Loan


Samsung Galaxy Note 9 Đài Loan là hàng kém chất lượng, được làm nhái nên trong quá trình sử dụng sẽ nhanh chóng bị hỏng. Nhưng, hỏng là một chuyện, nó thậm chí còn gây cháy nổ ảnh hưởng đến an toàn của người sử dụng. Như vậy, chỉ một thời gian ngắn sử dụng bạn đã vất đi số tiền là 2.700.000 đồng.

Ngoài ra, vì là hàng nhái, kém chất lượng nên những tính năng của sản phẩm sẽ rất hạn chế. Bạn thậm chí còn không vào được web để truy cập mạng xã hội, nếu nặng hơn có thể không nhắn tin và gọi điện được.

Kết quả hình ảnh cho galaxy note 9 đài loan

Bên cạnh đó, những ứng dụng cài đặt cũng sẽ hạn chế. Bạn lên CH Play để tải về đôi khi không thể mở lên được, hoặc không cài đặt được.

Note 9 là smartphone cao cấp của Samsung nên chắc chắn nhà sản xuất sẽ tích hợp những ứng dụng hay dành riêng cho smartphone này. Nếu dùng Samsung Galaxy Note 9 Đài Loan, bạn chắc chắn sẽ không có cơ hội để trải nghiệm nó.

Bên cạnh đó, bút S Pen cũng là điểm mạnh của Samsung Note 9. Nhưng nếu dùng Samsung Galaxy Note 9 Đài Loan bạn cũng không thể sử dụng được bút S Pen của Samsung Note 9. Trong khi chiếc bút này có rất nhiều tính năng thông minh mà bạn không thể bỏ qua.

Nhìn chung, Samsung Galaxy Note 9 Đài Loan tuy rẻ nhưng bạn tuyệt đối không vì ham rẻ mà mua bởi như vậy chỉ tổ tiền mất, tật mang.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More