Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Google lens – tính năng mới cực thông minh của Google Assistant

Trợ lý ảo Google Assistant mới đây đã có một bước tiến mới khi can thiệp sâu vào camera trên smartphone. Theo đó, có thể nhìn vào và hiểu được hình ảnh trong thế giới xung quanh để đưa ra thông tin chính xác nhất.


Cụ thể, tại sự kiện Google I/O 2017, Google đã giới thiệu đến trợ lý ảo Google Assistant với tính năng Google Lens vô cùng thông minh. Theo đó, nó sẽ phân tích thông tin về vật thể mà camera đang chĩa vào.



Giả sử như camera của bạn đang hướng về một bông hoa, ngay lập tức Google Lens sẽ xác định đó là loại hoa gì và thông báo cho bạn biết. Hoặc khi hướng về tấm áp phích quảng cáo, Google Lens đưa ra thông tin vè gợi ý mua vé, hoặc tìm kiếm thông tin nghệ sĩ. Ngoài ra, khi vào một nhà hàng, thông tin về khách hàng đánh giá nhà hàng đó trước cũng được đưa ra để bạn tham khảo.

Về cơ bản thì tính năng này không có gì mới đối với Google bởi trước đó, gã khổng lồ công nghệ này từng phát hành một ứng dụng tương tự là Google translate cũng sử dụng công nghệ phân tích hình ảnh để có thể tự động dịch các văn bản hiện thị trong viewfinder trên màn hình smartphone sang ngôn ngữ khác.


Dự kiến công nghệ Google Lens sẽ tích hợp vào trong Google Photos.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More