Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Tính năng của Oppo Neo 5 có gì mới ?

Tính năng mới đầu tiên mà Oppo trang bị cho chiếc Neo 5 chính là hệ điều hành Color OS 2.0 độc quyền mới nhất của nhà sản xuất này. Hệ điều hành này được xây dựng trên nền tàng Android 4.4. Không chỉ vậy, những ứng dụng như danh bạ, điện thoại, tin nhắn... đều được thiết kế mới mẻ với nhiều tính năng mới nên đẹp hơn giao diện gốc rất nhiều.

Oppo Neo 5 



Mục cài đặt được chia thành 3 thẻ riêng biệt gồm chung, âm thanh và hiển thị, nên việc tìm và thiết lập các chế độ của điện thoại đơn giản hơn so với Android gốc. Thanh thông báo ở trên cùng được chỉnh sửa lại hoàn toàn so với hệ điều hành gốc của Google, bổ sung thêm thanh cài đặt nhanh linh hoạt có thể dễ dàng mở rộng hay bổ sung thêm các chứng năng tinh chỉnh nhanh.

oppo neo 5

Giao diện, màn hình khóa với các biểu tượng được thiết kế lại, cho phép người dùng có thể tùy biến nhanh với các Theme tải về từ trên mạng. Thanh cài đặt của Oppo Neo 5 nhanh được tinh chỉnh lại gọn và nhiều chức năng hơn, hỗ trợ tính năng Quick Reach, cho phép kích hoạt nhanh ứng dụng bất kỳ bằng việc vẽ các hình được định sẵn, thậm chí cho phép thao tác ngay cả khi màn hình đang tắt. Các dịch vụ kho dữ liệu trực tuyến (Cloud), bảo mật, sao lưu dữ phòng ứng dụng, dữ liệu... của Color OS cũng tỏ ra hữu ích trên một smartphone tầm thấp như Neo 5.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More