Liên kết

congngheso3a.blogspot.com tuixachnuchomuathu.blogspot.com thietbitochucsukien.blogspot.com tuixachnugiare123.blogspot.com nemgiaothuyonline.blogspot.com tincongnghemoinhattrongngay.blogspot.com aodoanthanhnienvn.blogspot.com phanphoiruouvangdalat.blogspot.com congtytochucsukienhn.blogspot.com vanepgiare.blogspot.com

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

iPhone 5C và iPhone 5 bản khóa mạng có nguồn gốc từ đâu ?

 Các nguồn tin từ những người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Nhật Bản cho biết, những chiếc điện thoại iPhone 5ciPhone 5 khóa mạng đã qua sử dụng được bán tại Việt Nam hiện rẻ hơn. Do vậy, nhiều người dùng đặt nghi vấn liệu những chiếc iPhone 5c và iPhone 5 khóa mạng có nguồn gốc từ đâu ?

 
iPhone 5C khóa mạng Nhật đang tạo cơn sốt trên thị trường di động xách tay. Ảnh: Tuấn Anh.

Anh Nguyễn Tuấn Anh (cửa hàng F5 Mobile, Hà Nội) cho biết: "Máy do các đầu nậu ở Hong Kong, liên kết với nhà mạng Nhật bằng cách làm hợp đồng, sau đó lấy với số lượng lớn trước khi đưa về Việt Nam". Anh này giải thích, các chủ hàng này nhập số lượng nhiều, giá tốt do nhà mạng Nhật đang có chương trình xả hàng iPhone 5C và iPhone 5.

Về chất lượng thiết bị, anh Tuấn Anh khẳng định: "Đây là điện thoại mới, có thể tốt hơn nhiều so với các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng ở Việt Nam. Nhiều model trong số chúng chưa kích hoạt. Họ chỉ tháo hộp, sau đó chuyển máy về, hoàn toàn chưa sử dụng". Vị đại diện hệ thống F5 Mobile cho biết, so với iPhone 5 cùng cấu hình, việc người dùng muốn mua máy chưa kích hoạt gần như không thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More